Tuesday, June 18, 2019

CLB Hà Nội nắm lợi thế ở lượt về bán kết AFC Cup

CLB Hà Nội nắm lợi thế ở lượt về bán kết AFC Cup
Trận hòa 1-1 trên sân khách tối 18/6 giúp nhà ĐKVĐ V.League có lợi thế khi bước vào trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực ĐNA với Ceres trên sân Hàng Đẫy vào tuần tới.
Tận dụng lợi thế sân nhà, Ceres Negros tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đại diện Philippines vấp phải sự chống cự mãnh liệt từ hàng thủ số đông của CLB Hà Nội.
Nhà ĐKVĐ V.League chơi phòng ngự phản công và sớm có cơ hội mở tỷ số ở phút thứ 6 nhưng Văn Quyết lại không thắng được thủ môn Muller trong pha đối mặt.
Thế chủ động thuộc về chủ nhà trong những phút tiếp theo. Ceres liên tục thực hiện những cú sút xa, quả tạt từ hai cánh nhưng không hiệu quả. Trong lần hiếm hoi hàng thủ CLB Hà Nội để lộ khoảng trống, Maranon được thoải mái dứt điểm cận thành nhưng Văn Công đã cứu thua cho đội khách bằng pha đổ người khó tin.
CLB Hà Nội nắm lợi thế ở bán kết AFC Cup
Quang Hải không có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Ảnh: Minh Chiến.
Mải mê tấn công, hàng thủ Ceres để lộ khoảng trống ở những phút cuối hiệp. Đỗ Hùng Dũng có cơ hội tung cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng bóng lại đi chệch cột trong gang tấc. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
CLB Hà Nội đẩy cao tốc độ lên bóng trong hiệp hai. Phút 52, bóng được đưa vào lưới chủ nhà sau cú dứt điểm của Omar nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
6 phút sau, chủ nhà Ceres đã có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt bên cánh phải, Maranon tung cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn Văn Công đứng chôn chân.
Nhà ĐKVĐ V.League dồn lên tấn công và được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 68 do công của Omar. Người kiến tạo là Thành Lương với một pha xử lý bình tĩnh loại bỏ 2 hậu vệ áo vàng.
Thế trận giằng có được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. CLB Hà Nội có lợi thế là bàn thắng sân khách trước khi bước vào trận bán kết AFC Cup lượt về khu vực ĐNA diễn ra sau đây 1 tuần.
Tuấn Nguyên – Thế AnhTheo Báo Zing

livescore1x.com

Người đăng

Bongda1X
Bongda1X

Admin

Livescore1X: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh, La Liga, Champions League, Europa League, V-league được cập nhật liên tục.

0 comments:

Post a Comment